top of page
Search
  • Tin tức Gia sư

Cách tìm gia sư dạy giỏi kèm lớp 3 tại nhà dành cho PHHS

Bạn có con học lớp 3 nhưng bạn không an tâm về kết quả học tập của con. Bạn mong muốn tìm gia sư dạy kèm để con có thể vừa học vừa chơi, có niềm hứng thú cho việc học. Nhưng bạn chưa biết cách để tìm được người dạy kèm chất lượng. Nội dung bài viết dưới đây là phần tổng hợp Cách tìm gia sư dạy giỏi kèm lớp 3 tại nhà dành cho PHHS tham khảo.


Những cách tìm gia sư dạy kèm tại nhà


Có hai cách tìm gia sư phổ biến gồm: tự tìm qua người quen, các hội nhóm mạng xã hội hoặc tìm qua trung tâm. Mỗi một phương pháp đều có những mặt ưu và nhược điểm nhất định của nó.

Tìm gia sư trực tiếp không qua trung tâm:

  • Tham gia các hội nhóm trên mạng xã hội như facebook, zalo,… hoặc diễn đàn,…

  • Hỏi qua người quen, người thân đã từng tìm gia sư dạy kèm tại nhà.

  • Thử trò chuyện với anh em đồng nghiệp trên công ty để được gợi ý.

  • Hỏi thăm giáo viên trên trường của bé về việc học thêm.

Lưu ý, việc tự tìm gia sư thường gặp nhiều rủi ro bởi không có bất cứ điều gì ràng buộc sự hợp tác giữa gia sư và PH. Tình trạng thông tin của người tự nhận là giáo viên có thể sẽ không chính xác. Trường hợp gặp sự cố khi dạy kèm tại nhà (mất trộm,..) rất khó cho đơn vị điều tra. Chưa kể, quá trình tìm được một gia sư phù hợp rất lâu, muốn đổi gia sư khác lại rất khó thực hiện.



Tìm gia sư tại trung tâm uy tín


Sự chuyên nghiệp và uy tín của trung tâm là cơ sở để đội ngũ giáo viên, sinh viên giỏi liên hệ hợp tác và nhận lớp dạy kèm. Đó cũng là lý do để bạn nên liên hệ tới trung tâm gia sư uy tín khi cần tìm gia sư giỏi dạy kèm lớp 3 tại nhà.


Khi PH liên hệ, mọi yêu cầu tìm gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà của PH đều được đáp ứng một cách nhanh chóng nhất, không để PH phải chờ lâu, không làm lỡ công chuyện của PH và gia đình.


Trường hợp chưa biết sẽ cần yêu cầu những gì, thì nhân viên tiếp nhận sẽ tư vấn để có thể tìm được gia sư phù hợp nhất với thực trạng học tập của bé hiện tại.

Tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh, để tìm gia sư kèm lớp 3 chất lượng , bạn hãy liên hệ tới Đất Việt qua Hotline: 0973.412.721 (Cô Dung) - 0904.789.355 (Thầy Hiếu) và nhận tư vấn miễn phí. Hoặc xem đầy đủ hồ sơ của gia sư được Đất Việt cập nhật đầy đủ TẠI ĐÂY.


Những trường hợp nên tìm gia sư lớp 3:


Khi bố mẹ có quá ít thời gian để kèm cặp con học hành, hoặc rơi vào một trong những trường hợp dưới đây thì nên tìm gia sư lớp 3 về cho con:

  • Kết quả học tập năm lớp 2 của con chưa tốt dù vẫn đủ điều kiện lên lớp 3.

  • Số điểm con nhận được liên tục ở mức dưới trung bình.

  • Con trẻ bị hấp dẫn bởi tivi, máy tính, điện thoại,…

  • Bé không tư duy, lười suy nghĩ với những bài toán khó.

  • Lớp học đông, giáo viên tại trường không thể quan tâm tới từng bé.

  • PH không có thời gian để đưa con đi, đón con về từ trung tâm dạy thêm.

  • Kiến thức lớp 3 cải cách, bố mẹ không có phương pháp để kèm con học.

Và còn rất nhiều nguyên do khác cho thấy việc tìm gia sư dạy kèm lớp 3 là cần thiết.


Kinh nghiệm để tìm gia sư dạy kèm lớp 3 tốt nhất, giúp bé tiến bộ nhanh


Việc tìm kiếm gia sư dạy kèm cho con cũng chỉ vì mục đích giúp con được phát triển tốt hơn. Vì lo lắng nên đôi khi quý phụ huynh cũng không biết bắt đầu từ đâu để có thể tìm được người thầy phù hợp cho con em mình. Thế nên sau đây là những kinh nghiệm để bạn có thể tìm được gia sư dạy kèm lớp 3 phù hợp nhất cho con mình:


Phụ huynh nên lắng nghe và trao đổi cùng con trước khi tìm gia sư


Trước khi thực hiện tìm kiếm gia sư, cha mẹ chúng ta củng nên bàn bạc và lắng nghe ý kiến của con. Vì mỗi đứa trẻ có một tính cách và năng khiếu khác nhau. Có trẻ chỉ học tốt khi có 1 thầy 1 trò, đồng thời cũng có trẻ học tốt khi học cùng với các nhóm bạn. Trên cơ sở đó, quý phụ huynh có thể tìm được những ứng cử viên phù hợp nhất với con.


Tham khảo ý kiến của người quen về việc thuê gia sư dạy kèm


Hiện nay, do nhu cầu tăng cao nên trung tâm gia sư mọc lên rất nhiều, nhưng không thật sự tốt như lời giới thiệu. Bạn nên hỏi thăm những người quen, bạn bè để họ giới thiệu gia sư tại nhà có kinh nghiệm.


Phụ huynh phải xác minh danh tính, tìm hiểu kỹ càng độ uy tín của gia sư dạy kèm

Nếu thuê sinh viên dạy kèm bạn phải kiểm tra thông tin qua chứng minh thư và bằng cấp. Ngay buổi học đầu, phụ huynh nên khéo léo quan sát xem gia sư truyền đạt cho con bạn có dễ hiểu không.


Phụ huynh nên thường xuyên trao đổi với gia sư về vấn đề học tập của con


Nên thường xuyên hỏi thăm về chương trình giảng dạy của gia sư để đánh giá xem có bám sát chương trình học của con không. Bạn nên thường xuyên kiểm tra lại khả năng hiểu bài của con. Điều này giúp bạn có thể biết được phương pháp giảng dạy của gia sư có đạt hiệu quả hay không.


Chú ý đến cách ứng xử và tính trung thực của gia sư lớp 3 tại nhà


Bạn nên chú ý đến cách ứng xử của gia sư xem có lịch sự, nhã nhặn và trung thực hay không. Vì gia sư là người đồng hành lâu dài cùng con trẻ và sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Nên bạn phải hạn chế thuê những người gia sư lớp 3 tại nhà có những thói hư tật xấu không tốt cho bé.


Hy vọng thông qua bài viết hữu ích trên, phụ huynh đã có thể giải đáp được những nỗi băn khoăn trong lòng về gia sư dạy kèm. Đồng thời cũng nhận thấy được tầm quan trọng của việc giáo dục con em mình.


4 views0 comments
bottom of page